Điện lực Hà Nội dùng công nghệ trí tuệ nhân tạo hỗ trợ khách hàng

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi Vietnews, 7 Tháng mười hai 2017.

  1. Vietnews

    Vietnews Thành viên Đồng

    Tham gia ngày:
    15 Tháng sáu 2017
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chatbot chăm sóc khách hàng của điện lực Hà Nội sẽ tự động trả lời, giải đáp các thông tin khách hàng yêu cầu một cách nhanh chóng, chính xác và đầy đủ nhất bằng ngôn ngữ giao tiếp tự nhiên.

    [​IMG]
    Trong cuộc CMCN 4.0, các ứng dụng công nghệ mới đang dần thay thế những công việc thủ công của ngành điện lực. Ảnh: Internet
    Xem thêm : https://www.facebook.com/tinnongmoingay12h
    Theo đánh giá của các chuyên gia, chưa khi nào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 lại được nhắc đến nhiều như thời gian gần đây.

    Về cơ bản, cách mạng 4.0 cũng sẽ cho ra đời các loại công cụ giúp tăng năng suất lao động, giảm chi phí, nhân lực của con người thực hiện những công việc đòi hỏi có độ chính xác gần như tuyệt đối mà lại ít rủi ro.

    Đáng chú ý trong đó, xu thế sử dụng trí tuệ nhân tạo phát triển mạnh trên toàn cầu bởi các hãng lớn như Facebook, Google, Amazon, IBM, Microsoft...

    Tại Việt Nam, cùng với sự vào cuộc của ngành điện, Tổng công ty Điện lực Hà Nội đang sử dụng trí tuệ nhân tạo để chăm sóc khách hàng sẽ đem lại lợi ích, làm tăng sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.

    Theo đó Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã cho ra đời hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo (EVNHANOI CSKH 1.0 phiên bản thử nghiệm) trên ứng dụng Facebook Messenger và website chăm sóc khách hàng: cskh.evnhanoi.com.vn

    Không phải cài đặt, khách hàng chỉ cần tìm kiếm “EVNHANOI CSKH” trên Facebook Messenger của mình để truy cập sử dụng tra cứu tiền điện, lịch ghi chỉ số, lịch tạm ngừng cung cấp điện, đăng ký cấp điện mới và nhiều dịch vụ hữu ích khác.
    Chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH sẽ tự động trả lời, giải đáp các thông tin khách hàng yêu cầu một cách nhanh chóng, chính xác và đầy đủ nhất bằng ngôn ngữ giao tiếp tự nhiên.

    Ưu điểm của chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH so với phương pháp chăm sóc khách hàng truyền thống là có thể đồng thời trả lời các thông tin riêng biệt, phục vụ các yêu cầu khác nhau cho một lượng lớn khách hàng cùng lúc, 24/7, đáp ứng thẳng vấn đề ngay lập tức và không bị cảm xúc, ngoại cảnh tác động…

    Một khả năng nữa của việc sử dụng trí tuệ nhân tạo là chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH có thể “tự học” để ngày càng thông minh hơn, đáp ứng đầy đủ hơn những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện.

    Viễn cảnh tương lai về một ngành điện công nghệ cao, tự động chăm sóc khách hàng đã hoàn toàn trở thành hiện thực.
     
    Quan tâm nhiều
    Canh Cá Hồi Nấu Nấm bởi smweb2013, 11 Tháng mười hai 2017 lúc 10:28 PM
    Bí quyết dùng mật ong để làm trắng da bởi kimchi, 11 Tháng mười hai 2017 lúc 9:19 PM
    3 điều trong làm tóc bạn cần quan tâm bởi tinhdaubuoi24h, 13 Tháng mười hai 2017 lúc 5:14 PM
    Hoành phi câu đối khai xuân năm mới bởi luumai1117, 11 Tháng mười hai 2017 lúc 11:11 PM
    Kinh nghiệm xin visa hàn quốc tự túc bởi hoatuoionline, 10 Tháng mười hai 2017 lúc 12:53 PM
    Ghế sofa da phòng khách đẹp giá rẻ năm 2017 bởi vietsofa, 12 Tháng mười hai 2017 lúc 1:58 PM
    Bài viết mới
    Xưởng ô dù cầm tay gấp 3 giá tốt in ấn logo quảng cáo bởi cutun, 14 Tháng mười hai 2017 lúc 2:49 AM
    Bật mí những món quà tặng ý nghĩa ngày sinh nhật bởi lyly001, 14 Tháng mười hai 2017 lúc 1:45 AM

Chia sẻ trang này